In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 44đ/một con tem ở tại Thái Bình

Chuyên in tem bảo hành giá rẻ, chất lượng rất tốt, thiết kế demo miễn phí 100%, ship tại nhà


 



Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem bảo đảm của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất với sản phẩm của tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 200VND/1 cái tem ở TP Hồ Chí Minh


 


 


Một số loại decal dùng để in ấn tem vỡ 

–  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn có thể được làm bằng nguyên vật liệu riêng biệt tương tự như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy như thế có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện… mục đích tránh những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
– Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn tất cả ảnh, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt khi làm tem rách ta có thể làm logo hay như là từ khóa (hidden logo) chỉ khi nào soi ánh sáng đến thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

– File design làm tem bể dạng vector dùng những phần mềm tem bể ví dụ như sau: Microsoft word…
– Sử dụng công nghệ làm offset khi mà in tem rách giòn trên bề mặt loại decal giấy
– Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem bể bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi mà làm đấy là những giấy thì đó mọi phần tử dư thừa của sản phẩm cũng được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà có thể sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & làm đặng trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa……


 


Rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ tphcm Truy cập


Thông tin khi làm mẫu tem vỡ

– Đấy là một loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được tạo market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng luôn khó khi lột tem nhãn mác.
– Cá biệt cùng với bộ demo tem vỏ trứng phong phú cùng đội ngũ cộng tác viên làm demo rất nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm ưng ý hầu hết bạn kể cả mọi bạn phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

– Tem nát được in với màu sắc cực đẹp. Đến khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian có hạn định thì tem mới đạt được mức độ bám ok nhất, càng lâu lớp keo càng dính tốt hơn. Trường hợp sản xuất tem rách giòn thì khi mà mới in xong hết mức độ giòn của nhãn tem chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng vịt (nếu giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in được, đấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “giòn and rất giòn giống như vỏ trứng chim cút”
– Stem dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để in ấn nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi do tính chất dòn (dễ bị vỡ, đứt vỡ vì va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy, Quý khách hàng cần phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng chất liệu chủng loại nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá tốt nhất, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng cực tốt với mẫu mã tem vỏ trứng dựng demo chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem nát – Công ty TNHH In Quang Trung – Nơi sản xuất tem bể, sản xuất decal bể uy tín ở Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung


 

Leave a comment