Làm tem rách giá chỉ từ 37VND/1 chiếc tem ở Bạc Liêu


Chuyên in ấn tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng hàng đầu, dựng demo không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ khách hàng


 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem vỡ bảo hành của shop In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý dành cho sản phẩm của mọi người  and có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 220VND 1 con tem ở Yên Bái


 


Một vài loại nguyên vật liệu được dùng để sản xuất tem bể 

–  Tem vỡ Koan Hao loại giòn sẽ được in ấn bằng vật liệu riêng biệt tương tự như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại vật liệu giấy in như thế có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… để chống lại các vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
– Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu hết hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt nhiều khi in ấn tem rách ta có thể in logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào soi tia sáng vào thì sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

– File design in tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem bể giả dụ như sau: Microsoft word…
– Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà sản xuất tem bể giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
– Dùng công nghệ in flexo khi làm tem rách Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi sản xuất đó là các decal thì nó hầu như mọi phần tử dư thừa của sản phẩm luôn luôn được lột rời khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo thì là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in đặng trên nhiều loại vật liệu đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme……


Tham khảo thêm in tem bao hanh ở đây

Thông tin cần thiết khi dựng market tem vỡ

– Là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên bề mặt hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem bể có thể được dựng market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn tem thường bé, gọn gàng không quá phức tạp khi dính nhưng mà luôn khó khi gỡ nhãn mác.
– Ngoài ra với bộ mẫu mã tem bảo hành nhiều cùng với đội hình nhân viên thiết kế demo nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả là những người đặt làm tem khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem nát

– Tem bể luôn được in ấn với cùng màu nice. Đến khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ bám ngon nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Đối với in tem bảo hành giòn thì khi vừa mới in hoàn tất mức độ dòn of tem chưa hiệu quả độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào sản xuất cho nổi, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc in tem vỡ) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “dòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
– Stick giòn chỉ được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để làm mác chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (không khó bị nứt, đứt do va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Thế nên, người đặt in card cần bảo hành sản phẩm thì đó chỉ chọn loại giấy loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in tem bể chất lượng rất tốt với mẫu mã tem nát tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ làm tem bảo hành – Doanh nghiệp In Quang Trung – Nơi làm tem bảo hành, in decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Leave a comment