Làm tem niêm phong giá chỉ từ 220 đồng 1 chiếc tem ở tại Yên Bái


Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm demo miễn phí 100%, chuyển tận nhà


 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem nát của doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm hợp lý dành cho sản phẩm of tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 54 đồng một cái tem ở Hà Nam


 


Các vật liệu dùng in ấn tem bể 

–  Tem bảo hành chất lượng cao loại dòn được in ấn bằng loại giấy đặc biệt giống như giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vô hàng hóa. Bởi rằng thì là vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… mục đích tranh lé các trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
– Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi đã in tem rách tôi có thể in logo nhận diện hay từ (hidden text-logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vào thì nó mới hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem nát

– File design in tem bể dạng vector dùng các phần mềm design tem vỡ như: Microsoft word…
– Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà in ấn tem vỡ giòn trên mặt loại decal giấy in
– Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem nát Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu vật liệu khi in ấn đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì hầu như mọi phần dư thừa của sản phẩm luôn luôn được lột rời hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo thì là chọn thích hợp để có thể in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & làm hiệu quả trên mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa……


Còn rất nhiều in tem bể tròn 10mm tại đây


Thông tin khi dựng   demo tem nát

– Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem nát được tạo mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of tem thường nhỏ, gọn không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà luôn khó khi mà gỡ mác.
– Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỡ nhiều cùng với dàn nhân viên design market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý mọi khách hàng kể cả những quý khách khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

– Tem bảo hành luôn được sản xuất với cùng sắc màu đẹp. Khi đã dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được mức độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám ok hơn. Trường hợp in tem bể giòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết độ giòn của nhãn tem vẫn chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể in cho được, ấy là yếu tố buộc phải có của công việc in ấn tem bóng bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “giòn and rất là giòn giống như vỏ trứng”
– Tem nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng cho in stem niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất dòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ bởi do va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, bạn cần đảm bảo sản phẩm thì chỉ sử dụng chất liệu loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem bảo hành giá tốt nhất nước, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt nhất với mã tem bể design demo chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem rách – Công ty TNHH In Quang Trung – Địa chỉ in tem nát, sản xuất giấy decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Leave a comment