Làm tem vỡ giá chỉ từ 41đ 1 cái tem tại Bắc Ninh

Chuyên in tem rách giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số một Việt Vam, design market không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng


 



Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng và cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành của công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  and có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Bắc Giang giá chỉ từ 210đ/một chiếc tem ở tại Lào Cai


 


 


Những loại giấy dùng in tem bảo hành 

–  Tem vỡ chủng loại giòn được in ấn bằng vật liệu riêng tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vào sản phẩm. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… để chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
– Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi đã in tem rách chúng ta có thể dập thương hiệu hay từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng đến thì khi đó sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem vỡ

– File in ấn tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng thí dụ: Microsoft Powerpoint…
– Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà in tem bảo hành dòn trên mặt loại vật liệu giấy in
– Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo một khi in tem nát bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in đấy là những decal thì nó mọi phần dư thừa of hàng hóa luôn được tháo ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà có thể in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in ấn được bên trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme……


 


Vố số In tem bảo hành tại Cần Thơ Bấm


Thông tin cần thiết khi thiết kế mẫu tem nát

– Đó là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size của stick thường nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng phức tạp khi gỡ stem.
– Hơn nữa cùng bộ mẫu tem rách rất nhiều cùng với đội ngũ nhân viên dựng market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả là những quý khách hàng kỹ tính nhất.


Cách thức dùng tem rách

– Tem bảo hành được in cùng với sắc màu đẹp. Lúc dán vào hàng hóa thì phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Với làm tem vỏ trứng giòn thì khi mới in ấn xong hết tất cả mức độ giòn của tem vẫn chưa đặng mức độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn cho đặng, đó là yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem mủn) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “dòn & siêu giòn như vỏ trứng”
– Stick dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho làm stem chống mở hàng hóa bởi do tính chất dòn (không khó bị vỡ, đứt gãy bời vì là va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách hàng cần đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng vật liệu chủng loại tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem bảo hành giá hạt rẻ, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng tốt nhất với các mẫu tem vỏ trứng làm demo rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem rách – Cửa hàng In Quang Trung – Nơi làm tem rách, in giấy decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung


 

Leave a comment