Sản xuất tem bảo hành giá rẻ ở Hà Tĩnh

IN TEM BẢO HÀNH, TEM VỠ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP


  Bạn đang phân vân in tem vỡ ở đâu?

Thiết kế ra sao, in như thế nào?

Bạn cần biết tổn phí xác thực để có thể đưa ra quyết định?

 Liệu in nhanh, in chất lượng giá cả ở đâu sẽ hợp lý nhất?

HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI GIÚP BẠN TRẢ LỜI NHỮNG CÂU HỎI NÀY !!!

 Tem bảo hành còn có tên gọi là tem vỡ hoặc tem niêm phong tem giấy hay tem bể. Tùy từng vùng miền hoặc từng nơi người ta có cách gọi khác nhau tuy nhiên quờ các tên kia đều chỉ một loại tem duy nhất. Tem bảo hành hiện tại được sử dụng nhiều trong việc chống hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng đang trôi nổi trên thị trường.



 ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩


THÔNG SỐ CHUNG
– Miễn phí thiết kế, họa tiết độc quyền theo yêu cầu đặt ra
– Chất liệu: Decal vỡ Koanhao 100% CHÂU ÂU
– Gia công: Bế vuông, bế tròn, bế hình elip theo chuẩn kỹ thuật
– In 4 màu 1 mặt siêu nét siêu đẹp
– thời gian: Từ 2-5 ngày
– Miễn phí giao hàng



QUY CÁCH IN TEM BẢO HÀNH, TEM VỠ
 Nội dung cần có: Tem bảo hành cần có in đầy đủ thông báo về vận hạn bảo hành, logo công ty, tên thương hiệu nhằm tăng tính xác nhận của sản phẩm.
 kích tấc tem tiêu chuẩn: Tùy theo mục đích dùng cũng như kích tấc sản phẩm và vị trí dán sẽ tuyển lựa kích tấc và hình trạng phù hợp nhất
+ Tem tròn kích tấc 1 x 1 cm
+ Tem chữ nhật kích thước 1 x 2 cm
+ Tem hình vuông
+ Tem elip

 Chất liệu giấy in:
Tem bảo hành được in trên chất lượng giấy decal (đế vàng, xanh) hoặc giấy fashion du nhập từ Mỹ. Chất liệu giấy cần có độ giòn và bám dính thích hợp để bảo đảm tính “dùng 1 lần” của mình
ngoại giả còn có 1 loại tem bảo hành khác được in trên chất liệu màng hologram. Loại màng này cực mỏng được in bằng công nghệ laser. Khi dán lên sản phẩm, nếu làm tróc lớp màng thì lớp in cũng đi theo. Tem sách giáo khoa thường được làm từ chất liệu này.


BẢNG BÁO GIÁ IN TEM BẢO HÀNH




CHÚ Ý
– Bảng báo giá trên chưa bao gồm 10% thuế VAT. Bảng giá đổi thay theo từng thời khắc mà chưa kịp thông báo cho khách hàng. Để nhận báo giá vui lòng can hệ Hotline.
– Với kích thước và hình dạng tem khác mời quý khách vui lòng can hệ : 024 22 388 151                                         


✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩


IN QUANG TRUNG- ĐỊA CHỈ IN TEM CHẤT LƯỢNG TẠI HÀ NỘI
CÔNG TY TNHH IN QUANG TRUNG tự hào là đơn vị chuyên in tem bảo hành tem vỡ cho các doanh nghiệp, công ty trong nước.Công ty CP In Hồng Đăng sử dụng dây chuyền máy móc đương đại phục vụ cho in ấn, chúng tôi luôn sử dụng những công nghệ tốt nhất, đương đại nhất cùng đội ngũ chuyên gia lâu năm để tạo ra những sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn sử dụng. Để đạt được thành công như hiện nay và cho ra những sản phẩm tem bảo hành chất lượng thì phải có 2 nhân tố chuyên môn đó là ( hệ thống máy móc đương đại và hàng ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm . 


CHÚNG TÔI XIN CAM KT

 In tem bảo hành, tem vỡ trực tiếp tại xưởng chính không qua trung gian.

 Đa dạng các mẫu thiết kế mẫu tem bảo hành –  thực hành theo ý tưởng khách hàng

 Đáp ứng mọi nhu cầu in ấn dù chỉ 1 con tem

 Công nghệ in offset, in kỹ thuật số, in poof, in tem flexo in flexo 7 màu đương đại cho sản phẩm tem bảo hành siêu nét  

 Hình ảnh cực nét, đúng 98% so với bản thiết kế

 In trên tuốt luốt các loại decal có trên thị trường (phản quang 3M, 7 màu, trong, trắng…)

 Dịch vụ báo giá in tem bảo hành in tem vỡ hiệp nhu cầu từng khách hàng

 chăm chút khách hàng chuyên nghiệp hỗ trợ 24/7

 Tiến độ sinh sản nhanh nhất, đáp ứng mọi đơn hàng khách hàng yêu cầu gấp

 Miễn phí giao hàng cho khách tận nơi trong nội thành Hà Nội

 Chiết khấu % cao cho những khách hàng thân thiết

 Nhiều chương trình dịch vụ hậu mãi quyến rũ khác

  SẢN PHẨM ĐÃ thực hành


 



Phân loại tem bảo hành
ngày nay trên thị trường chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp rất nhiều loại tem bảo hành, tem vỡ khác nhau. Tuy nhiên cứ vào đặc tính riêng biệt của từng loại tem chúng ta có thể phân thành 2 loại chính đó là: Tem giòn và tem dai và kích thước thường dùng của tem bảo hành
Tuy nhiên ở chúng đều có điểm chung và điểm riêng vậy điểm chung và điểm riêng là gì?
 Điểm chung: Đều chỉ dùng được 1 lần độc nhất
  Điểm riêng: Quy trình sản xuất, cách thức vận hành dị biệt, đặc tính khác nhau khi tem giòn khi bóc ra thì sẽ bị vỡ vụn còn tem dai khi bóc ra cũng sẽ không thể giữ được nguyên trạng như lúc ban sơ.

Tem Giòn là gì?
Tem giòn. Thông thường loại tem này được dán lên bề mặt của các thiết bị như linh kiện máy tính, linh kiện điện thoại, các thiết bị điện tử viễn thông. Mục đích của tem giòn đó là để cản ngăn việc bóc tách ra và dán lại. Vì quờ quạng các loại tem đều chỉ sử dụng được 1 lần dán độc nhất vô nhị. bình thường loại tem này sau khi in xong chúng không có đặc tính giòn mà cần được để ngoài môi trường không khí một thời gian ngắn khoảng 1h đồng hồ kể từ khi xong . Nếu chúng giòn ngay sau khi in thì sẽ rất khó khăn cho việc dán mác vào từng sản phẩm. Cũng chính bởi vậy chất liệu làm tem giòn phải rất đặc biệt và quy trình làm ra cũng khắt khe hơn nhiều so với loại tem dai.

Tem dai là gì?
Loại tem này chúng ta có thể bắt gặp trên các sản phẩm như nắp chai rượu, nắp chai dầu gội, két sắt, xe gắn máy, xe ben…đặc điểm của chúng đó là khá dai và khi bóc ra cũng sẽ không thể giữ được nguyên trạng như lúc ban đầu. Màu sắc của tem dai thường nổi bật hơn so với tem giòn cũng một phần lý do chất liệu sinh sản ra 2 loại tem là khác nhau.

Điều kiện để thiết kế mẫu tem bảo hành tem vỡ
+ Gồm logo của công ty thương hiệu rõ ràng
+ thời gian bảo hành ( ghi rõ 12 tháng trong năm trên tem)
+ kích thước hợp với sản phẩm tem nhỏ nhất 1cm tem lớn nhất 2cm
+ Quan trọng nhất là Chất liệu giấy Decal vỡ Koanhao nhập khẩu 100% châu âu ( phải đạt đủ 4 yếu tố là: lớp mặt làm bằng nhựa tổng hợp, lớp keo làm bằng acrylic, lớp chống dính bằng silicon hoặc PE-silicon, lớp đế làm bằng Kraft hay Glassine )
+ Độ bền màu sắc, tuổi thọ, độ dính của tem đủ tồn tại theo số năm niên hạn bảo hành.
+ Dấu mã chìm
+ Các hạt phải phát quang khi gần ánh sáng hồng ngoại
+ ngoại giả còn có một số nhân tố như: tên website của công ty, số điện thoại liên quan….

áp dụng của tem bảo hành
Chúng ta có thể quan sát thấy ở trên sờ soạng các thiết bị như quạt, máy giặt, máy tính, ổ đĩa, điện thoại, máy tính…đều xuất hiện những nhãn mác bảo hành. Tuy nhiên đã khi nào bạn tự hỏi vai trò và vận dụng của chúng là gì chưa?
Thông thường những loại tem này có vai trò đó là
Đối với người dùng: Bảo vệ những lợi quyền trong chế độ bảo hành, đổi trả hàng hóa và tránh tình trạng đổi tráo hàng trong lúc mua.
Đối với nhà sản xuất: Vai trò chính của chúng đó là tả uy tín, độ tin tưởng của thương hiệu của doanh nghiệp.
Trong mọi ngành nghề thì việc in và làm tem bảo hành là điều chẳng thể thiếu. Bởi giờ hàng Trung Quốc tràn ngập rất khó để các doanh nghiệp có thể kiểm soát được. dù rằng có kích tấc khá nhỏ song trên những con tem các thông tin sẽ được hiển thị khá đầy đủ bao gồm thời gian dùng sản phẩm, thời kì mua – bán sản phẩm, tên thương hiệu đặc trưng của công ty, mã sản phẩm của doanh nghiệp đó.

In tem bảo hành tem vỡ Quan trọng như thế nào


Như đã nói sơ qua ở phía trên tem vỡ hay còn gọi là tem bảo hành là loại tem độc quyền của một công ty, doanh nghiệp. Mục đích của loại tem này đó là bảo đảm sản phẩm của công ty doanh nghiệp đó còn nguyên nhãn nguyên thành phẩm trước khi hàng đến được tay người tiêu dùng. Ngoài ra sản phẩm này còn trình bày tính độc nhất và tính độc quyền và thương hiệu của nhà sản xuất. Bởi hiện nay hiện trạng hàng giả hàng hàng nhái kém chất lượng tràn ngập thị trường Việt Nam hàng nhái rất tinh tướng người tiêu dùng khó lòng nhận biết được nếu nhìn qua mắt thường kể cả nhà sinh sản gốc cũng khó lòng nhận biết được. Vậy để khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm của công ty doanh nghiệp mình thì việc các công ty doanh nghiệp đó sử dụng tem bảo hành, tem chống hàng giả là điều rất cấp thiết để bảo đảm lợi quyền cũng như tránh được hàng giả hàng kém chất lượng. Tem bảo hành được dán lên các sản phẩm để ghi ngày tháng năm bảo hành của sản phẩm đó. Chính cho nên tem được in trên chất liệu đặc biệt nếu bóc ra là không dùng được nữa, chính thành thử sản phẩm bất khả xâm phạm, Nếu cố tình bóc tem sẽ vỡ vụn và sản phẩm sẽ không được bảo hành.


 

Leave a comment