Làm tem niêm phong giá chỉ từ 200 đồng một con tem tại Bắc Ninh

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế mẫu miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức in ấn tem vỡ của công ty Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp để cho sản phẩm of Quý khách  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Lê Trọng Tấn

 Các vật liệu sử dụng để in ấn tem rách 
–  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn được in trên loại giấy riêng giống giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại vật liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm tránh những trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
– Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu hết hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt một khi làm tem vỡ chúng tôi có thể làm logo hay là từ (hidden chữ) chỉ khi nào có soi tia sáng vô thì khi đó mới thấy óng ánh hologram.

Phương pháp in ấn tem vỡ
– File design sản xuất tem bể vector dùng các phần mềm chế bản tem rách ví dụ: Microsoft Excel…
– Dùng phương pháp in offset khi làm tem bể giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
– Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem bảo hành bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu như mà vật liệu khi mà làm đấy là hầu như tất cả giấy tráng keo thì đó hầu như mọi phần tử dư thừa of hàng hóa luôn luôn được lột rời hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn được bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải……

Xin mời xem mẫu tem mác Click tại đây

 Thông tin khi mà thiết kế   demo tem vỡ
– Đấy là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được dựng demo
với các nội dung thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size of stick thường hay bé, gọn không phức tạp khi mà dính nhưng mà rất khó khi bóc tem.
– Ngoài ra với bộ mẫu tem rách rất nhiều với đội ngũ nhân viên dựng demo nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả là những người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
– Tem bảo hành luôn được in ấn cùng với mầu sắc rất đẹp. Khi đã dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ one thời gian nhất định thì tem mới đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng dính ok hơn nữa. Trường hợp làm tem rách dòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành hết tất cả độ dòn của nhãn tem chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không thể nào in ấn được, đó là yếu tố buộc phải có của việc in tem bạc) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng chim cút”
– Stick dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng cho in ấn nhãn mác niêm phong hàng hóa do tính chất giòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ do va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt sản xuất cardvisit cần phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại decal loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu of Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem rách giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng cực tốt với mẫu mã tem bể thiết kế market chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem rách – Công ty In Quang Trung – Địa điểm in tem vỡ, sản xuất decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.

Xem bảng báo giá In tem bảo hành tại Chùa Bộc 

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/inquangtrungcom

 

Leave a comment