Sản xuất tem rách giá chỉ từ 200VND một chiếc tem tại Nam Định


Chuyên in tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng tốt nhất, dựng demo free 100%, trả hàng tại nhà


 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem rách chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in ấn tem bảo hành của doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất cho hàng hóa of mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đắk Lắk giá chỉ từ 36VND/1 chiếc tem tại Bình Phước


 


Một số loại giấy được dùng để in ấn tem bảo hành 

–  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn sẽ được làm bằng vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để mà ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường dùng để bảo hành linh kiện… mục đích ngăn chặn mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
– Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất các hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể làm logo nhận diện hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vô thì nó sẽ thấy lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem nát

– File design in tem nát dạng vector dùng các phần mềm design tem bể ví dụ: AI…
– Sử dụng công nghệ in ấn offset khi làm tem rách dòn trên loại decal giấy
– Dùng công nghệ làm flexo đôi khi làm tem bảo hành bạc óng ánh. Công nghệ flexo với dây truyền bế auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi làm đấy là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu hết phần tử dư thừa of hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo là chọn phù hợp để có thể làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in ấn đạt bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme……


1000+ in tem bảo hành giá rẻ Truy cập vào đây

Thông tin khi tạo demo tem vỏ trứng

– Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo được dán trên bề mặt tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được tạo demo
với những nội dung trên tem thường có thời gian and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of nhãn thường bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà phức tạp khi lột mác.
– Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem vỡ đa dạng cùng với đội hình cộng tác viên tạo mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả các khách hàng kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem bể

– Tem bảo hành được sản xuất với cùng mầu nice. Đến lúc dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi một khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Với sản xuất tem nát dòn thì khi vừa mới sản xuất xong hết tất cả độ giòn of tem nhãn vẫn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in cho nổi, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc sản xuất tem 3D) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “giòn & rất giòn giống như vỏ trứng gà”
– Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để in nhãn chống mở sản phẩm bởi vì tính giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bởi chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Từ đó, người đặt in card visit cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng loại vật liệu loại stick bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem rách giá tốt nhất, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng cực cao với mẫu mã tem vỡ design demo chuyên nghiệp. Nhà làm tem vỡ – Công ty In Quang Trung – Địa điểm in tem bảo hành, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Leave a comment