In tem đảm bảo giá chỉ từ 37đồng/một cái tem ở tại Quảng Ngãi

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng cực cao, thiết kế market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem 7 mầu bảo hành của công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Gia Lai giá chỉ từ 109đ/một cái tem ở Lạng Sơn

 

 

Một vài chất liệu được dùng làm tem bảo hành 

–  Tem vỡ bảo hành loại dòn luôn được in ấn bằng vật liệu đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi vì là loại nguyên vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để chống mọi vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
– Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu như hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt khi in tem bể ta có thể dập logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào có dọi tia sáng tới thì nó sẽ hiển thị mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem vỡ

– File design in tem rách dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem rách như: Microsoft word…
– Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại decal giấy in
– Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi đã in tem rách bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay sau khâu in. Nếu như mà vật liệu khi in ấn là các giấy thì nó hầu hết phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo là lựa chọn phù hợp để có khả năng làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and làm đạt trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme……

 

Vố số in tem bảo hành giá rẻ hà nội Bấm

Thông tin khi thiết kế demo tem bể

– Đấy là một loại chứng nhận bảo hành đang được dán bên trên hầu như sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ of tem thường hay bé, gọn gàng không khó khi mà dán nhưng rất khó khi tháo nhãn tem.
– Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem rách phong phú cùng đội hình designer làm market phổ biến thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý mọi khách kể cả là các người dặt in mác khó khăn nhất nhất.

Cách thức dùng tem rách

– Tem bể luôn được làm với cùng mầu cực đẹp. Đến khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám ok hơn. Với những in tem vỏ trứng giòn thì khi mới sản xuất xong hết tất cả mức độ giòn of stem vẫn chưa đặng độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì không thể làm được, đấy là một yếu tố bắt buộc của công việc in tem nát) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “dòn and rất dòn giống như vỏ trứng gà”
– Tem dòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng cho sản xuất tem chống mở sản phẩm bởi tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi va đập không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt làm danh thiếp phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn vật liệu loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với những mẫu tem nát dựng mẫu chuyên nghiệp. Hàng làm tem bảo hành – Công ty TNHH In Quang Trung – Địa điểm in ấn tem bể, làm giấy decal tín nhiệm ở Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Leave a comment