Sản xuất tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 51đ 1 cái tem ở tại Lâm Đồng


Chuyên nghiệp làm tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng và cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem chống giả of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hải Phòng giá chỉ từ 69đ một cái tem tại Quảng Nam


 


Các chất liệu sử dụng để in tem bảo hành 

–  Tem bảo hành loại dòn luôn được làm từ nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại decal giấy thành thử ra có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… để chống mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
– Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Cá biệt đôi khi sản xuất tem vỡ chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng tới thì nó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem bể

– File in ấn tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bể thí dụ như: Microsoft word…
– Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi làm tem rách giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
– Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà in tem nát Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu nguyên liệu khi sản xuất là những giấy tráng keo thì tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo là sử dụng thích hợp để có khả năng in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất đặng trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải……


Tham khảo thêm hoa văn tem bảo hành Bấm

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế mẫu tem vỡ

– Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được design demo
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Size của nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng mà khó khi lột nhãn.
– Hơn nữa với bộ demo tem vỏ trứng phổ biến với dàn kỹ thuật viên thiết kế market nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả các người đặt in tem kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem nát

– Tem bể luôn được in cùng với sắc màu vô cùng đẹp. Đến lúc dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ bám dính ok nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem vỡ giòn thì khi vừa làm xong hết tất cả độ giòn of stick chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in cho nổi, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “giòn & vô cùng giòn như vỏ trứng”
– Nhãn mác dòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng cho in tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt làm namecard cần phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu chủng loại stick chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa cách thức in tem nát giá cạnh tranh, đảm bảo in tem vỡ chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem bể dựng market rất chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem bảo hành – Doanh nghiệp In Quang Trung – Địa điểm in ấn tem bể, làm giấy decal vỡ VIP ở tại Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Leave a comment