In tem vỡ giá chỉ từ 37VND/một cái tem ở Trà Vinh


Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng cực cao, dựng demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem bảo hành của shop Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất để cho hàng hóa của Quý khách hàng  & có thể Quý khách muốn xem thêm: in tem bảo hành hà nội giá chỉ từ 200VND/một con tem ở Thái Nguyên


 


Các loại vật liệu dùng để in tem rách 

–  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn luôn được in ấn bởi nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… để tránh những vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
– Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi mà làm tem bể ta có thể làm logo hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng tới thì nó sẽ hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem nát

– File design làm tem rách vector dùng những phần mềm thiết kế tem bảo hành thí dụ: Microsoft Excel…
– Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem vỡ giòn trên loại vật liệu giấy in
– Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như mà giấy khi in ấn đó là hầu như tất cả giấy decal thì đó mọi phần thừa của sản phẩm luôn được bóc rời hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để có năng nực làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất đặng trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa……


Xem in tem bảo hành giá rẻ hà nội Click vào đây

Thông tin cần thiết khi mà làm mẫu tem nát

– Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem rách sẽ được design mẫu
với những nội dung thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size of stick thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng mà luôn khó khi bóc stem.
– Ngoài ra cùng bộ mẫu tem vỏ trứng rất nhiều với đội ngũ designer làm mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý mọi quý khách kể cả là các bạn khó tính nhất.


Cách sử dụng tem nát

– Tem rách được in ấn cùng với màu đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm thì phải đợi chờ one khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám ngon hơn. Đối với in tem rách giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành độ giòn of tem nhãn chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào sản xuất đặng, ấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem mủn) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn and rất chi là giòn như vỏ trứng”
– Nhãn mác dòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để in stem chống mở sản phẩm hàng hóa do tính dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì va đập vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt in card visit phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu chủng loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu tem bể design mẫu chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem bảo hành – Công ty In Quang Trung – Địa chỉ in tem nát, sản xuất giấy decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Leave a comment