Làm tem mủn giá chỉ từ 39VND một con tem ở Bà Rịa – Vũng Tàu


Chuyên nghiệp in tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cực cao, tạo demo không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách


 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bể chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem rách của công ty Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất để cho hàng hóa của tất cả mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành tại Điện Biên giá chỉ từ 166đồng/1 con tem ở Thái Bình


 


Những loại giấy được dùng in tem vỡ 

–  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại giòn có thể được sản xuất từ nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vô sản phẩm. Bởi vì là loại giấy cho nên có thể dùng để mà ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chặn những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
– Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu như hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt khi mà làm tem bể tôi có thể in logo hay là chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng đến thì nó sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem vỡ

– File in tem bể dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem bảo hành thí dụ: Illustrator…
– Sử dụng phương pháp làm offset khi in tem bảo hành dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
– Dùng công nghệ in ấn flexo đến khi in ấn tem rách bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như mà nguyên liệu khi in đó là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần tử thừa của sản phẩm cũng được lột rời hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để mà có thể làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in ấn hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải……


+1000 in tem bảo hành hà nội Click chỗ này

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem rách

– Đó là one loại chứng nhận đảm bảo được dán trên bề mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được thiết kế market
với nội dung trên tem thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of stick thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng khó khi mà bóc tem.
– Hơn nữa cùng bộ mẫu tem vỏ trứng phong phú cùng với đội hình designer thiết kế market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả những người đặt hàng khó khăn nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

– Tem bể luôn luôn được sản xuất cùng với màu sắc nice. Lúc dính vào sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi one khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với những làm tem rách dòn thì khi mới làm xong xuôi mức độ giòn của nhãn tem chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng vịt (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể làm đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có của công việc làm tem liêm phong) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “giòn and vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
– Mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để sản xuất tem nhãn chống mở sản phẩm bởi tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt bởi va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế nên, Quý khách hàng cần phải chống giả sản phẩm thì chỉ có thể chọn loại decal loại nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem nát giá rẻ, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem bể làm demo chuyên nghiệp. Văn phòng in tem vỡ – Đơn vị In Quang Trung – Nơi in tem nát, in decal bể đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Leave a comment