In decal vỡ giòn giá 50đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số một, thiết kế demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

Xưởng In Quang Trung , giới thiệu gói dịch vụ in tem nát chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem nát của cửa hàng Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm of tất cả mọi người và tham khảo thêm giấy niêm phong.

Vài loại vật liệu dùng để sản xuất tem rách

– Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn có thể được in trên loại giấy rất đặc biệt giống giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy thành thử ra có thể dùng để đánh dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích tránh mọi trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng.
– Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi mà in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vô thì sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.

Phương pháp in ấn tem rách

– File thiết kế in ấn tem nát dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem bể ví dụ như: Photoshop…
– Dùng công nghệ in offset khi in ấn tem vỡ giòn bên trên chất liệu giấy
– Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi mà in ấn tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động ngay sau quá trình in ấn. Nếu nguyên vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu như tất cả giấy tráng keo thì nó hầu hết phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo thì là chọn phù hợp để có cách in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in hiệu quả bên trên nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa……

Xem mẫu tem niêm phong ở đây

Thông tin khi design mẫu tem rách

– Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được design market
với những nội dung thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of stick thường bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng mà phức tạp khi bóc mác.
– cùng với bộ mẫu tem bảo hành đa dạng cùng với đội ngũ nhân viên dựng demo nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả mọi bạn kỹ tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem vỏ trứng

– Tem bảo hành được sản xuất cùng với mầu sắc nice. Lúc dính vô hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Với những sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn tất độ dòn của stem chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không thể in cho đặng, đó là một yếu tố bắt buộc of việc làm tem chống giả) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “dòn & rất là giòn như vỏ trứng”
– Tem nhãn mác dòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho sản xuất mác niêm phong sản phẩm vì tính giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi vì va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt in cardvisit cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại vật liệu chủng loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu tự ý của Khách hàng Đơn vị In Quang Trung nhận sản xuất tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức in tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng tốt với mã tem vỏ trứng dựng market rất chuyên nghiệp. Chỗ làm tem bể – Công ty In Quang Trung – Nơi in ấn tem nát, làm giấy decal vỡ VIP ở Hà Nội.

Xem Báo giá in ấn tem bể ấn lập tức ở đây !

Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Leave a comment