In tem rách giá rẻ chỉ từ 122 đồng một cái tem tại Bến Tre

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng số 1, design demo không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in ấn tem bể của doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm hợp lý với sản phẩm của các bạn  và tham khảo thêm: in tem bảo hành giá rẻ giá rẻ chỉ từ 200đ một chiếc tem tại Hải Dương

 

 

Những vật liệu sử dụng để in tem rách 

–  Tem rách loại giòn được in ấn từ loại giấy rất đặc biệt giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy như thế thành ra có thể dùng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chặn các trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
– Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu hết ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt nhiều khi làm tem nát ta có thể làm logo hay là từ (ẩn chữ) chỉ khi nào chiếu ánh sáng tới thì nó sẽ thấy lấp lánh halogram.

Phương pháp in ấn tem bảo hành

– File design in ấn tem nát vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỡ giản dụ là: Photoshop…
– Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
– Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi đã in tem rách bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như mà giấy khi mà làm đó là hầu hết giấy có sẵn keo thì tất cả phần dư thừa of sản phẩm luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để có năng nực làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in đặng trên rất nhiều loại giấy đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải……

 

Xem in tem bảo hành điện thoại Click chuột

Thông tin khi làm mẫu tem rách

– Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên bề mặt hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem nát luôn được dựng mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của nhãn tem thường hay bé, gọn dễ dàng khi dán nhưng phức tạp khi lột nhãn tem.
– Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem rách đa dạng cùng với đội hình nhân viên dựng mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả các bạn khó khăn nhất.

Kiểu dùng tem vỏ trứng

– Tem vỡ luôn luôn được làm với màu sắc cực kỳ đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi one thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với làm tem bảo hành giòn thì khi vừa mới in ấn xong hết tất cả mức độ dòn of tem nhãn mác chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì không thể làm đặng, ấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem chống giả) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng gà”
– Stick dòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà làm nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi vì va đập vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt hàng in name card cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng loại vật liệu loại mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem bảo hành giá tốt, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với những mẫu tem nát làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem bảo hành – Shop In Quang Trung – Địa chỉ làm tem rách, sản xuất decal vỡ VIP tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Leave a comment