Sản xuất tem rách giá chỉ từ 36VND 1 con tem ở tại Khánh Hòa


Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt, design market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem bóng bảo hành của cửa hàng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất với sản phẩm of các bạn  và có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Hà Nội giá chỉ từ 200 đồng một con tem ở tại Bình Thuận


 


Những loại decal được dùng để in ấn tem bảo hành 

–  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được sản xuất từ nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm. Bởi rằng thì là chất liệu giấy thành thử có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để chống những vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
– Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất các ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt khi mà làm tem bảo hành chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay là chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vô thì khi đó sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem bảo hành

– File design in tem nát vector sử dụng những phần mềm tem vỡ ví dụ như: Photoshop…
– Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in ấn tem rách dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
– Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi in tem bể bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu vật liệu khi in ấn đấy là hầu như tất cả decal thì nó hầu như phần tử thừa của sản phẩm cũng được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để có khả năng in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn được bên trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải……


Còn rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ hà nội Click chuột ở đây

Thông tin cần thiết khi mà design mẫu tem bảo hành

– Là một loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được design market
với nội dung thường là có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước của tem nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dán nhưng khó khi tháo nhãn mác.
– Hơn nữa cùng với bộ demo tem rách đa dạng cùng với dàn nhân viên làm demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả các người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất.


Cách thức dùng tem rách

– Tem rách luôn được sản xuất cùng với mầu nice. Tới khi dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ dính tốt nhất, càng về sau keo dính càng dính ok hơn nữa. Trường hợp in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà vừa in xong xuôi độ dòn của tem nhãn mác vẫn chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không thể in được, đó là yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem nát) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “giòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
– Tem nhãn giòn chỉ dùng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng cho làm nhãn tem niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất dòn (dễ bị vỡ, đứt bởi vì chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt in card cần phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ chọn loại giấy chủng loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng cực tốt với những mã tem bảo hành tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi in tem rách – Công ty TNHH In Quang Trung – Địa chỉ làm tem nát, in decal bể tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Leave a comment