In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 158đ 1 chiếc tem ở Hưng Yên

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo mẫu không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ khách hàng

 Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in ấn tem bể của công ty Chúng tôi, mục đích là hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa of bạn  and có thể Quý khách muốn xem thêm: https://inquangtrung.com/in-tem

 Các loại giấy được dùng làm tem bể 
–  Tem bảo hành chủng loại giòn được in từ vật liệu in ấn rất đặc biệt giống với giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dán vào hàng hóa. Bởi rằng loại giấy như vậy có thể dùng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện… mục đích chống lại các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
– Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in các hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra đến khi sản xuất tem bể chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay là từ khóa (hidden logo) chỉ khi nào dọi tia sáng đến thì sẽ hiện óng ánh hologram.

Công nghệ in tem bảo hành
– File thiết kế làm tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm tem bảo hành như: Illustrator…
– Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi in ấn tem bảo hành giòn trên mặt chất liệu giấy
– Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi đã in tem nát Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà sản xuất đó là hầu như tất cả decal thì đó tất cả phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo là lựa chọn phù hợp để có thể in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in ấn được trên mặt nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải……

+100 mẫu tem vỡ bảo hành Bấm

 Thông tin khi design   market tem vỏ trứng
– Đó là một chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem bể sẽ được dựng market
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của nhãn thường nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng khó khi mà tháo mác.
– Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem vỡ phong phú với đội ngũ nhân viên làm demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả là các người dặt in mác khó khăn nhất nhất.

Cách dùng tem nát
– Tem vỡ được làm cùng với màu sắc đẹp. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian nhất định thì tem mới đạt độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn. Đối với in tem bể giòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành hết tất cả mức độ dòn của tem vẫn chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu giòn rất nhanh như vậy thì không thể nào in được, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “dòn và rất chi giòn như vỏ trứng”
– Tem nhãn dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để in ấn stem niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ vì va chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, bạn cần niêm phong hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn chất liệu chủng loại tem nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem rách giá rẻ nhất, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem bể dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Office sản xuất tem nát – Công ty In Quang Trung – Địa điểm in ấn tem nát, làm giấy decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Coi bảng báo giá In tem 7 mầu chống giả tại Hà Nội 

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/inquangtrungcom

 

Leave a comment