Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 109VND/một cái tem tại Thanh Hóa


Chuyên nghiệp in tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng cao, dựng demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem nát chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem mủn of shop In Quang Trung, để phù hợp nhất dành cho sản phẩm of tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Nam Định giá rẻ chỉ từ 36đ một cái tem tại Tây Ninh


 


Một số loại decal dùng để sản xuất tem rách 

–  Tem vỡ bảo hành chủng loại dòn luôn được làm bởi nguyên liệu riêng giống giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại giấy in như thế thành ra có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện máy… nhằm chống lại các vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
– Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu như tất cả hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi mà in tem bảo hành tôi có thể in ấn logo hay ký tự (hidden text-logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng vào thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

– File in ấn tem rách dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem bể thí dụ: Corel…
– Dùng công nghệ làm offset khi mà làm tem vỡ dòn trên mặt loại decal giấy
– Dùng công nghệ làm flexo đôi khi làm tem bảo hành bóng óng ánh. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu nguyên vật liệu khi in ấn đấy là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì nó hầu hết phần dư thừa của hàng hóa cũng được tháo ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để có thể in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and sản xuất được trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme……


+1000 hoa văn tem bảo hành Truy cập vào đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng mẫu tem rách

– Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dán bên trên tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được làm demo
với những nội dung thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của stick thường bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng khó khăn khi gỡ tem.
– Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem bảo hành phổ biến cùng đội ngũ designer tạo mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả là mọi khách kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem nát

– Tem vỏ trứng luôn luôn được in với màu sắc cực đẹp. Khi đã dính vào hàng hóa thì phải đợi one thời gian ngắn thì mới đạt được độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Với các in ấn tem rách dòn thì khi mà vừa mới in ấn xong hết độ giòn của tem chưa hiệu quả mức độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào làm đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc làm tem bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “giòn và rất dòn như vỏ trứng gà vịt”
– Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho sản xuất nhãn mác chống mở sản phẩm vì tính chất dòn (rất dễ bị nứt, đứt bởi do chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, bạn phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu loại nhãn tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng số 1 với mã tem vỏ trứng thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem nát – Công ty In Quang Trung – Địa chỉ làm tem nát, in ấn decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Leave a comment