In tem bảo đảm giá chỉ từ 37VND một cái tem ở Xã Trường Minh, Huyện Nông Cống, Tỉnh Thanh Hóa

Dịch vụ sản xuất tem bể giá tốt nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm market miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem vỡ bảo hành of công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  & tham khảo thêm: Bảng giá in tem vỡ

 

 

Những loại nguyên vật liệu được dùng để sản xuất tem rách 
–  Tem bảo hành siêu vỡ loại dòn luôn được làm bằng vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi vì là loại giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy… nhằm chặn các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
– Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn các hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt một khi sản xuất tem bể tôi có thể in ấn logo hay ký tự (hidden chữ) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng tới thì mới hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem bể
– File design in tem rách dạng vector dùng các phần mềm tem vỏ trứng thí dụ như: Microsoft Excel…
– Sử dụng phương pháp in ấn offset khi sản xuất tem nát dòn bên trên vật liệu giấy
– Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem rách bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đó là tất cả decal thì đó hầu hết phần dư thừa của sản phẩm luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có năng nực in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất đặng trên nhiều loại vật liệu đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme……

 +1000 mẫu tem vỡ giòn Bấm ở đây

 Thông tin cần thiết khi thiết kế   market tem bảo hành
– Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of mác thường hay bé, gọn không quá khó khăn khi dính nhưng mà luôn khó khi lột stick.
– Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem nát đa dạng với dàn kỹ thuật viên thiết kế market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả mọi người đặt làm tem khó khăn nhất.

Cách thức dùng tem vỏ trứng
– Tem nát luôn luôn được in cùng với mầu sắc rất đẹp. Tới lúc dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ một thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng dính tốt hơn nữa. Đối với in tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành mức độ giòn of tem nhãn mác vẫn chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu giòn nhanh như vậy thì không thể in ấn được, đó là yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem nát) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “giòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
– Stem dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng để in mác chống mở hàng hóa bởi tính dòn (không khó bị vỡ, đứt vỡ do chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt in card visit cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu loại nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng tốt nhất với các mẫu tem bể design market chuyên nghiệp. Chỗ làm tem nát – Văn phòng In Quang Trung – Địa điểm in tem bể, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

 Xin mời coi dịch vụ mẫu tem dán sản phẩm Ấn ngay chỗ này !
Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Leave a comment