In tem bể giá chỉ từ 220đ một chiếc tem ở tại Xã Bạch Ngọc, Huyện Vị Xuyên, Tỉnh Hà Giang

Dịch vụ làm tem bảo hành giá tốt, chất lượng cao nhất, design mẫu không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem vỡ của công ty Chúng tôi, nhằm hợp lý với sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  và tham khảo: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-vu-phan-tong

 

 

Một vài loại giấy được dùng sản xuất tem vỡ 
–  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn luôn được làm bởi loại giấy rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm. Vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích tránh các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
– Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn tất cả hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt một khi làm tem bể tôi có thể làm thương hiệu hay ký tự (hidden text-logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vô thì khi đó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ làm tem vỡ
– File thiết kế in ấn tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm chế bản tem bể ví dụ như sau: Corel…
– Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà sản xuất tem rách giòn trên bề mặt vật liệu giấy
– Sử dụng phương pháp in ấn flexo một khi in tem rách Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dây truyền bế auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi làm đó là các giấy có tráng sẵn keo thì những phần tử thừa của hàng hóa luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm đạt bên trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa……

 100+ mẫu tem vỡ dòn ở đây

 Thông tin cần thiết khi mà design   demo tem rách
– Là một loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được dựng mẫu
với các nội dung thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ của mác thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi dán nhưng rất khó khi tháo nhãn tem.
– Ngoài ra với bộ demo tem bảo hành phong phú với đội ngũ cộng tác viên design market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả là những khách kỹ tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem bể
– Tem vỡ luôn được làm với cùng màu sắc đẹp. Khi dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Trường hợp in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mới in ấn xong độ giòn của tem nhãn mác vẫn chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không thể nào in ấn đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc in ấn tem bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “dòn và rất là dòn như vỏ trứng”
– Stick giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà sản xuất tem nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vì va đập không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt sản xuất card cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn chất liệu loại nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với mã tem rách design demo chuyên nghiệp. Chỗ in tem bảo hành – Công ty TNHH In Quang Trung – Nơi in ấn tem bảo hành, in decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

 Xem Bảng báo giá làm tem vỡ Click ở đây !
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Leave a comment