Làm tem niêm phong giá chỉ từ 180VND 1 chiếc tem ở tại An Giang


Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt, làm market không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem rách chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng và cách sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem đảm bảo of văn phòng In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất để cho hàng hóa of tất cả mọi người  and có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Lâm Đồng giá chỉ từ 210đồng/một con tem ở Điện Biên


 


Những loại giấy dùng để sản xuất tem bể 

–  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn có thể được in ấn bằng nguyên vật liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là chất liệu giấy như vậy có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành phụ kiện… nhằm chống lại các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
– Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi in tem vỏ trứng chúng tôi có thể dập thương hiệu hay là chữ (hidden text-logo) chỉ khi nào soi tia sáng vào thì nó mới thấy lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem bể

– File design sản xuất tem rách vector dùng những phần mềm chế bản tem bảo hành thí dụ như: Microsoft Powerpoint…
– Sử dụng phương pháp làm offset khi in tem bể dòn trên mặt loại decal giấy
– Sử dụng phương pháp in flexo đôi khi in tem nát bạc óng ánh. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu nguyên vật liệu khi mà in ấn đó là hầu như giấy decal thì nó những phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để có khả năng in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm đạt bên trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải……


Tham khảo thêm in tem bao hanh tại đây

Thông tin khi làm demo tem nát

– Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên bề mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được design mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of mác thường nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà bóc stick.
– Đặc biệt cùng với bộ demo tem vỏ trứng rất nhiều cùng với đội hình nhân viên làm mẫu rất chi là nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi bạn kể cả các quý khách phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem nát

– Tem vỡ được sản xuất với cùng mầu sắc nice. Tới khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ một thời gian nhất định thì mới đạt độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám ngon hơn nữa. Trong trường hợp làm tem rách dòn thì khi mà mới in hoàn chỉnh mức độ dòn of stem vẫn chưa được mức độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in ấn được, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem bể) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì mới “giòn and rất là giòn giống như vỏ trứng vịt”
– Tem nhãn giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng để mà in ấn stick niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính dòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ do va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Từ đó, người đặt in card visit cần phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu loại nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem bể giá tốt hàng đầu, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với mẫu tem bảo hành dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Office làm tem bể – Công ty TNHH In Quang Trung – Nơi sản xuất tem rách, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Leave a comment