In ấn tem mủn giá rẻ chỉ từ 35VND/1 con tem ở Bà Rịa – Vũng Tàu


Chuyên in tem vỡ giá rẻ nhất, chất lượng tốt, design market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng


 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem bể của công ty Chúng tôi, mục đích là hợp lý với hàng hóa của bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Khánh Hòa giá rẻ chỉ từ 210VND/1 cái tem ở tại Bà Rịa – Vũng Tàu


 


Những chất liệu được dùng để sản xuất tem vỡ 

–  Tem bảo hành niêm phong loại giòn có thể được làm bởi vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm. Vì rằng chất liệu giấy in thành ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường là dùng để bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chống lại các vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
– Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm mọi hình dáng, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi in ấn tem rách chúng tôi có thể làm thương hiệu hay từ (hidden text-logo) chỉ khi nào dọi tia sáng vào thì nó sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

– File in tem bể dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng ví dụ là: Corel…
– Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi in tem vỡ giòn trên loại decal giấy
– Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem bể bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu vật liệu khi in ấn đấy là mọi giấy tráng keo thì đó hầu như mọi phần dư thừa of hàng hóa luôn được tháo rời hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and làm được bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme……


+100 in tem bảo hành tại hà nội ở đây

Thông tin cần thiết khi tạo market tem rách

– Là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành có thể được thiết kế market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dính nhưng luôn khó khi mà lột nhãn.
– Cá biệt cùng với bộ demo tem nát nhiều cùng với lực lượng nhân viên dựng market phổ biến thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là các quý khách hàng kỹ tính nhất.


Cách dùng tem bảo hành

– Tem bảo hành luôn luôn được in cùng với mầu vô cùng đẹp. Khi dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ one khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Với các in tem nát giòn thì khi mà vừa in ấn xong hết tất cả độ giòn of stick vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem bể) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “giòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng”
– Tem giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để sản xuất stick niêm phong hàng hóa bởi vì tính dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt bởi va chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt hàng in card visit cần bảo đảm sản phẩm thì chỉ có thể sử dụng chất liệu loại stem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in tem bể chất lượng tốt nhất với các mẫu tem bể design mẫu chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem rách – Shop In Quang Trung – Địa điểm in ấn tem bể, làm decal bể uy tín tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Leave a comment