Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 220 đồng 1 con tem ở tại An Giang


Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt, thiết kế mẫu miễn phí 100%, vận chuyển tận nhà


 


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bể chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem 7 mầu bảo hành of công ty Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  and có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: Tem lưu mẫu thức ăn giá rẻ chỉ từ 210VND/1 cái tem ở Lạng Sơn


 


Các loại nguyên vật liệu được dùng làm tem rách 

–  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn có thể được in trên loại giấy chuyên biệt tương tự giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vô hàng hóa. Bời vì là loại vật liệu giấy như thế cho nên có thể dùng để ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích tránh các vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
– Tem bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất tất cả hình dáng, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi đã làm tem vỡ tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là chữ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vô thì khi đó mới thấy 7 mầu hologram.


Công nghệ in tem rách

– File design in tem bể vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỡ ví dụ là: Microsoft word…
– Dùng công nghệ in ấn offset khi sản xuất tem bảo hành dòn bên trên loại decal giấy in
– Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem vỡ bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in đó là hầu như tất cả giấy decal thì đó tất cả phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo sẽ là sử dụng phù hợp để mà có thể in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & làm hiệu quả trên mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải……


Kính mời xem in tem bao hanh gia re ở đây

Thông tin khi thiết kế demo tem vỡ

– Đây là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được tạo demo
với nội dung thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of stem thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dính nhưng mà phức tạp khi mà tháo tem nhãn.
– Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phổ biến với đội ngũ designer tạo demo rất nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả các người đặt in tem khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

– Tem bảo hành luôn luôn được in cùng với mầu sắc đẹp. Lúc dính vô sản phẩm thì phải đợi chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám ngon hơn. Với những in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới in ấn xong xuôi độ giòn of tem vẫn chưa đặng độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào in ấn đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc sản xuất tem bóng bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “dòn và cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
– Mác dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để in nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (không khó bị vỡ, đứt vỡ bởi vì chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt in name card cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại giấy chủng loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, cung cấp cách thức in tem vỡ giá tốt, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng tốt với mẫu mã tem vỏ trứng design mẫu rất chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem bảo hành – Công ty TNHH In Quang Trung – Địa chỉ làm tem vỡ, in decal bể tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Leave a comment