In ấn tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 35VND một chiếc tem ở tại Xã Xuân Lộc, Huyện Thường Xuân, Tỉnh Thanh Hóa

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số một, làm demo không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem bể of doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa of mình  and tham khảo: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-o-dau

 

 

Một số loại decal được dùng in tem bể 
–  Tem vỡ bảo hành loại giòn được in ấn từ nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại giấy in thành thử có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy… mục đích tranh lé những trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
– Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm các ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi sản xuất tem rách ta có thể dập thương hiệu hay là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng đến thì khi đó mới hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp in tem nát
– File thiết kế in tem bể vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỡ ví dụ là: Corel…
– Dùng công nghệ in ấn offset khi làm tem bảo hành giòn trên bề mặt loại decal giấy
– Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi đã in tem vỡ bóng óng ánh. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn đó là mọi giấy decal thì nó các phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời hẳn phần đế. Cách thức in flexo sẽ là dùng thích hợp để mà in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & làm được trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa……

 Xem mẫu tem rách Truy cập

 Thông tin khi tạo   mẫu tem vỏ trứng
– Là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt các hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ được design market
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of nhãn thường nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng mà khó khăn khi mà tháo nhãn mác.
– Đặc biệt cùng bộ demo tem bảo hành phong phú với đội hình nhân viên dựng mẫu phổ biến kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả là mọi người dặt in mác khó khăn nhất nhất.

Cách dùng tem nát
– Tem vỏ trứng luôn được in ấn với cùng màu nice. Tới khi dán vào sản phẩm thì bắt buộc phải đợi một khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng dính tốt hơn. Với in tem vỡ giòn thì khi vừa in xong mức độ dòn of mác vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào sản xuất đặng, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem chống hàng giả) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “giòn và rất là giòn như vỏ trứng gà”
– Nhãn tem giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà làm tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bởi vì va đập vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, khách hàng cần phải bảo hành hàng hóa thì chỉ chọn loại vật liệu loại nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết yêu cầu của Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với mẫu mã tem vỡ làm mẫu rất chuyên nghiệp. Chỗ in tem bảo hành – Công ty In Quang Trung – Địa điểm làm tem rách, in ấn decal bể tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.

 Bảng báo giá in tem bảo hành ở tại đây !
Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Leave a comment