In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 67 đồng một chiếc tem ở tại Thị trấn Đồng Văn, Huyện Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam

Dịch vụ làm tem vỡ giá rẻ, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế mẫu không tính phí 100%, trả hàng tận tay

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem rách của cửa hàng In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa của mình  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Đông

 

 

Những chất liệu dùng làm tem bể 
–  Tem bảo hành loại dòn có thể được in trên vật liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để chống lại các vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
– Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn các hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra một khi làm tem vỏ trứng chúng ta có thể dập thương hiệu hay là từ (hidden logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng tới thì khi đó mới xuất hiện óng ánh hologram.

Phương pháp làm tem bể
– File in tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng như: Microsoft word…
– Dùng công nghệ in offset khi mà làm tem nát dòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
– Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đó là hầu như tất cả giấy decal thì các phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo là sử dụng thích hợp để có khả năng làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in ấn hiệu quả bên trên rất nhiều loại decal đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme……

 Tham khảo thêm mẫu tem vỡ bảo hành Truy cập tại đây

 Thông tin khi làm   market tem rách
– Đấy là one loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên những sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ of stick thường nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dính nhưng luôn khó khi gỡ stem.
– Ngoài ra cùng bộ demo tem vỏ trứng nhiều với dàn cộng tác viên làm mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là mọi người đặt làm tem khó khăn nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem bảo hành
– Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất với cùng mầu sắc nice. Tới lúc dán vô hàng hóa thì phải chờ ngóng một khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt độ dính ok nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn. Với những in tem vỏ trứng giòn thì khi mới sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của nhãn mác vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in cho được, ấy là yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem 7 màu) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “giòn và rất giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
– Tem dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không dùng cho sản xuất nhãn tem niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất giòn (hay bị nứt, đứt gãy bởi vì va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt in danh thiếp cần phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem vỡ giá hạt rẻ, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mẫu tem bảo hành làm demo chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem nát – Văn phòng In Quang Trung – Địa điểm sản xuất tem nát, sản xuất giấy decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.

 Bảng báo giá in tem vỡ nháy chuột lập tức chỗ này !
Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Leave a comment