In tem rách giá chỉ từ 200đồng/một cái tem ở Xã Hải Phong, Huyện Hải Hậu, Tỉnh Nam Định

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số một, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ khách hàng

 Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem nát của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp để cho hàng hóa của mọi người  and có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-gia-re-tai-bac-ninh

 

 

Vài loại nguyên vật liệu dùng in tem bảo hành 
–  Tem rách loại giòn sẽ được in trên nguyên vật liệu riêng tương tự giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để chống mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
– Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu như hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đến khi làm tem nát ta có thể in thương hiệu hay là chữ (hidden logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vào thì khi đó sẽ hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp làm tem vỡ
– File thiết kế làm tem bể vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỡ giả dụ như: Corel…
– Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi sản xuất tem bể dòn bên trên chất liệu giấy in
– Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi làm tem vỡ bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đấy là những giấy decal thì nó hầu như phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là chọn lựa phù hợp để in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & sản xuất được bên trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme……

 Vố số mẫu tem bảo hành ở đây

 Thông tin khi làm   market tem bể
– Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách được dựng market
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ of mác thường hay bé, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dán nhưng phức tạp khi mà tháo tem nhãn.
– Ngoài ra với bộ demo tem bảo hành nhiều cùng với lực lượng kỹ thuật viên design market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả những người đặt in kỹ tính nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
– Tem nát luôn được làm cùng với mầu cực đẹp. Khi dán vô sản phẩm thì phải chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì mới đạt được độ dính ok nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với các in tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới in hoàn thành mức độ giòn của nhãn tem vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào sản xuất cho được, ấy là một yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem nát) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “dòn và rất dòn như vỏ trứng”
– Nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng cho sản xuất tem nhãn mác chống mở hàng hóa bời vì là tính dòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ vì va đập không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, bạn cần chống giả sản phẩm thì nó chỉ lựa chọn vật liệu chủng loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức in tem vỡ giá cạnh tranh, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu tem rách làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem vỏ trứng – Công ty In Quang Trung – Nơi sản xuất tem nát, in decal vỡ tín nhiệm ở tại Hà Nội.

 Báo giá sản xuất tem vỡ tại đây !
Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Leave a comment