Sản xuất tem đảm bảo giá chỉ từ 46VND một cái tem tại Hà Tĩnh


Chuyên in ấn tem rách giá rẻ nhất, chất lượng hàng đầu, tạo mẫu không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng


 


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem chống giả của công ty Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành tại Bình Thuận giá chỉ từ 35VND một cái tem ở tại Thái Bình


 


Vài loại vật liệu dùng để làm tem rách 

–  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn sẽ được làm trên loại giấy chuyên biệt tương tự như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vô sản phẩm. Vì là loại giấy như thế cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để ngăn chặn những trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
– Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất các ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đôi khi làm tem rách ta có thể làm logo hay từ (hidden logo) chỉ khi nào soi tia sáng đến thì sẽ hiện óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem vỏ trứng

– File thiết kế sản xuất tem vỡ vector dùng những phần mềm tem bể giả dụ: AI…
– Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỏ trứng giòn trên loại decal giấy in
– Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem nát Hologram 7 màu. Công nghệ flexo với dàn máy bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như giấy khi in đó là các giấy có tráng sẵn keo thì những phần xung quanh of sản phẩm luôn luôn được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có khả năng sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn hiệu quả trên nhiều chất liệu rất đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải……


1000+ in tem bao hanh gia re tại đây

Thông tin khi mà dựng mẫu tem rách

– Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ sẽ được design demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size of tem thường nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng phức tạp khi mà gỡ nhãn tem.
– Đặc biệt cùng với bộ demo tem bể đa dạng cùng với đội hình cộng tác viên dựng mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý mọi quý khách kể cả là những người đặt sản xuất tem khó khăn nhất nhất.


Kiểu dùng tem nát

– Tem rách luôn được sản xuất với cùng mầu sắc đẹp. Đến lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng one thời gian có hạn định thì sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo càng dính tốt hơn. Trong trường hợp in tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của nhãn mác vẫn chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì không thể in ấn cho đặng, đó là yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem chống hàng giả) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “giòn and rất chi giòn như vỏ trứng”
– Nhãn mác dòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để làm mác niêm phong hàng hóa do tính chất dòn (không khó bị nứt, đứt vỡ do va chạm không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, bạn cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa cách thức làm tem nát giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng tốt với các mẫu mã tem nát design mẫu rất chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem bảo hành – Cửa hiệu In Quang Trung – Nơi in tem vỡ, in giấy decal đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Leave a comment