Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 220VND/một con tem ở Xã Dĩnh Trì, Thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang

Dịch vụ làm tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số một Việt Vam, design mẫu không lấy phí 100%, ship tận nhà

 Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem chống giả of doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  and có thể Quý khách sẽ quan tâm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-thai-ha

 

 

Một số loại vật liệu được dùng để in ấn tem bảo hành 
–  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn luôn được sản xuất bằng vật liệu đặc biệt giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại vật liệu giấy cho nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm ngăn chặn những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
– Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi mà in tem vỡ chúng ta có thể làm logo hay như là từ (ẩn logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng vào thì mới hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem bể
– File sản xuất tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm tem vỡ thí dụ như sau: Illustrator…
– Dùng công nghệ làm offset khi in ấn tem vỡ dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
– Dùng phương pháp in ấn flexo một khi làm tem bể bóng óng ánh. Phương pháp flexo với dàn máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu giấy khi sản xuất đó là mọi giấy decal thì đó hầu hết phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo là sử dụng phù hợp để có khả năng sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and làm đạt trên rất nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải……

 Rất nhiều mẫu tem bể Click vào đây

 Thông tin cần thiết khi làm   demo tem bể
– Đây là một loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát có thể được design demo
với nội dung thường có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn tem thường hay bé, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng mà phức tạp khi gỡ stick.
– Cá biệt với bộ demo tem vỏ trứng phổ biến cùng với đội ngũ nhân viên dựng demo phổ biến kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả những khách hàng khó khăn nhất.

Kiểu sử dụng tem vỏ trứng
– Tem bể luôn được làm với màu sắc đẹp. Khi đã dính vào hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ one khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt được mức độ bám ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với in tem nát dòn thì khi mà vừa mới in ấn xong hết tất cả độ dòn of tem nhãn mác vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào sản xuất được, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem 7 màu) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “dòn và rất là giòn như vỏ trứng chim cút”
– Tem nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng cho làm mác niêm phong hàng hóa vì tính chất dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt bởi va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy, khách hàng cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa chất liệu loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa giải pháp làm tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mẫu tem nát tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi in tem bể – Công ty In Quang Trung – Nơi làm tem bể, in ấn giấy decal đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

 Mời bạn nghiên cứu dịch vụ tem chống giả hologram hà nội xem ngay tại đây !
Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Face: https://www.facebook.com/inquangtrungcom

 

Leave a comment