Làm tem mủn giá chỉ từ 210 đồng 1 cái tem ở tại Phường Thanh Hà, Thành phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam

Chuyên sản xuất tem rách giá tốt, chất lượng số 1, design market miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

 Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem rách of cửa hàng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  and tham khảo thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-nhon

 

 

Vài vật liệu dùng để sản xuất tem rách 
–  Tem bể loại dòn được làm từ loại giấy riêng biệt tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích ngăn chặn những vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã hết date bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
– Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn các hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi làm tem vỏ trứng chúng ta có thể in thương hiệu hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng tới thì sẽ hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ in ấn tem vỏ trứng
– File thiết kế làm tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỡ giản dụ là: Corel…
– Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi in tem bể dòn trên bề mặt loại decal giấy in
– Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem rách bóng óng ánh. Công nghệ flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như giấy khi mà sản xuất là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần xung quanh của sản phẩm luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để mà có thể làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & làm được trên mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme……

 Vố số mẫu tem bảo hành Truy cập

 Thông tin khi làm   demo tem rách
– Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được design demo
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ of nhãn tem thường hay bé, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng rất khó khi mà bóc tem nhãn mác.
– Hơn nữa với bộ mẫu tem bảo hành nhiều cùng với dàn nhân viên design mẫu rất nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả là các quý khách hàng phức tạp nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
– Tem vỏ trứng luôn luôn được in với sắc mầu đẹp. Khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng một thời gian có hạn định thì mới đạt độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mới làm xong độ giòn of mác chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in cho nổi, ấy là yếu tố buộc phải có của việc in tem 3D) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “giòn và vô cùng dòn như vỏ trứng gà vịt”
– Tem nhãn dòn chỉ có thể dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không dùng để mà sản xuất stick niêm phong sản phẩm bởi tính dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vì chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế nên, khách hàng cần phải bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ có thể lựa chọn loại giấy loại nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem bể giá hạt rẻ, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng cực cao với mẫu mã tem rách tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem nát – Văn phòng In Quang Trung – Địa chỉ in tem rách, làm decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

 Xem Báo giá làm tem bể nháy ngay chỗ này !
Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Leave a comment